TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC MƯỜNG ANH TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỈ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI

Thứ hai - 27/03/2023 21:12
Nhân dịp kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 8/3/2023, được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường, công đoàn trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Về dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Vũ Xuân Tiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí nam công đoàn viên của nhà trường.
 Nhân dịp kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 8/3/2023, được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường, công đoàn trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Về dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Vũ Xuân Tiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí nam công đoàn viên của nhà trường. Công Đoàn đã Tuyên truyền về phẩm chất, đạo đức người phụ nữ Việt Nam thời kỳ Công nghiệp hóa- Hiện đại hóa đất nước “Có sức khoẻ, có tri thức, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu” và nhiều hoạt động để kỉ niệm như: hoạt động phụ nữ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, “Nữ công gia chánh” trên tinh thần tiết kiệm, thân mật và hiệu quả.
         Trong không khí thật ý nghĩa này, nói đến nữ cán bộ viên chức nhà trường chúng ta rất tự hào về họ, cho dù xã hội ngày càng phát triển, sự đòi hỏi về kiến thức năng lực ngày càng cao trước yêu cầu của giáo dục hiện nay nữ viên chức trong nhà trường luôn nêu cao tinh thần học hỏi, đổi mới sáng tạo đáp ứng với yêu cầu của giáo dục.
Cũng trong buổi toạ đàm công đoàn  nhà trường đã tổ chức giao lưu thể thao cho các công đoàn viên trong nhà trường, nhằm đem lại không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể nhà trường đặc biệt là các công đoàn viên nữ. Đồng thời giao lưu nhàm cổ vũ động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe  cho các công đoàn vên trong nhà trương, tạo thêm tình đoàn kết gắn bó giữa các CBGV CNV trong nhà trường. các vận động viên tham gia hăng hái nhiệt tình thi đấu hết mình. Cũng trong tuần lễ 8/3 các nữ công đoàn viên nhà trường đã hưởng ứng tuần lễ áo dài nhân dịp kỉ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ.        
             Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

 
 

Hình ảnh buổi tọa đàm vui vẻ 8/3
   
Hình ảnh giao lưu thể thao kỉ niệm 8/3

 

 
Hình ảnh Nữ công nhà trường Hưởng ứng Tuần lễ áo dài
        Buổi toạ đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2023) đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi phấn khởi. Kính chúc các bà, các mẹ, các chị, các em sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, luôn xứng đáng với danh hiệu là phái đẹp, là một nửa của thế giới, xứng đáng là những bông hoa tỏa ngát hương trong vườn hoa của đất nước Việt Nam.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi