HỘI THI HỌC SINH GIỎI CẤP TRƯỜNG TRƯỜNG PTDTBT TH MƯỜNG ANH NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 11/04/2023 21:16
Thực hiện Quyết định số 13 QĐ- PTDTBT-THMA ngày 8/4/3023. Chiều ngày 12 tháng 4 năm 2023 Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã tổ chức “Hội thi chọn học sinh giỏi cấp trường”
Thực hiện Quyết định số 13 QĐ- PTDTBT-THMA  ngày 8/4/3023. Chiều ngày 12 tháng 4 năm 2023 Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã tổ chức “Hội thi chọn học sinh giỏi cấp trường” . Các em tham gia thi gồm hai môn Toán và Tiếng Việt.  Nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi. Góp phần thúc đẩy việc cải tiến đổi mới, sáng tạo nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo các hoạt động giáo dục trong nhà trường. Đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu, học sinh giỏi trong toàn trường và lựa chọn học sinh có thành tích tốt tiếp tục bồi dưỡng để tham gia Hội thi Học sinh giỏi cấp huyện. Thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài cho đất nước.
Tham dự kì thi có tất cả 79  em học sinh từ khối 1 đến khối 5 đều tham gia dự thi đầy đủ. Hội thi đã diễn ra đảm bảo tính  an toàn, nghiêm túc, chính xác, khách quan, công bằng và đảm bảo tính giáo dục.
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi chọn học sinh giỏi cấp trường:
         


 

 
(Một số hình ảnh của Hội thi Chọn học sinh giỏi cấp trường)
Sau kì thi “Chọn học sinh giỏi cấp trường”, nhà trường sẽ thành lập đội tuyển học sinh giỏi, tiếp tục ôn tập và rèn luyện để tham gia các Hội thi học sinh giỏi cấp huyện tiếp trong năm học 2022-2023 và trong các năm học tiếp theo. Qua cuộc thi cũng đã tạo cho phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt trong nhà trường được sôi nổi hơn và từng bước nâng cao ý thức học tập của các em học sinh trong toàn trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi