VUI TẾT TRUNG THU Ở TRƯỜNG PTDTBT TH MƯỜNG ANH

Thứ sáu - 29/09/2023 23:17
Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu.
Ngày 28/09, không khí trung thu đã và đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị … Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa,  liên Đội trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” đầy màu sắc với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn.
Tại ngày Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết Trung thu, nghe đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu. Vui tết Trung thu ở trường PTDTBT TH Mường Anh có sự hiện diện của các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND Xã Pa Ham, cùng với sự tham gia của thầy, trò và hội phụ huynh ở các khối lớp.
Cũng nhân dịp này, Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ xã, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã đã trao quà cho các em học sinh để có một tết Trung thu thật ý nghĩa.
Những ấn tượng sâu sắc trong ngày hội Trung thu giúp các em luôn vui tươi, rộn rã tiếng cười sau những giờ học căng thẳng, từ đó thêm quyết tâm, thi đua học tập tốt, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội.
Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
Một số hình ảnh trong ngày trung thu
Các em rước đèn ông sao
                                Tiết mục văn nghệ của các em học sinh
Thầy giáo Vũ Xuân Tiền – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em học sinh nhân ngày tết trung thu
 
Bác Khoàng Văn Đoàn – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Pa Ham đại diện tặng quà cho các em học sinh
 

Tác giả: Mắn Lù Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi