TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC MƯỜNG ANH TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 20/11/2023 09:01

Ngày 20/11/2023 trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

          Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cả nước. Sáng ngày 20/11/2023 trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã,  sự hiện diện của hội cha mẹ học sinh,Cựu giáo chức nghỉ hưu. các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và các học sinh đã có mặt đông đủ.
        Khi nhắc đến ngày nhà giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại và ý nghĩa là ngày để toàn dân hướng về các thầy cô – những người lái đò thầm lặng,  những người ươm mầm xanh cho đất nước. Bác Hồ kính yêu đã suy tôn nghề dạy học là nghề trồng người. Bác dạy chúng ta “ dù khó khăn đến đâu cũng phải dạy tốt, học tốt.” Thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người. Họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu, thầm lặng toả hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời.
                ”Dưới đây là 1 số hình ảnh hoạt động trong buổi tọa đàm 20/11.
 

 
 
Văn nghệ chào mừng
Đồng chí:  Nguyễn Thị Nga phó hiệu trương đọc diễn văn ngày 20/11
 
Đ/c Khoàng Văn Đoàn – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Pa Ham phát biểu chúc mừng ghi nhận những đóng góp và tăng hoa chúc mừng cán bộ giáo viên, nhân viên trong  nhà trường.
 
 
 
 Đồng chí Lò Thị Cương - Đai diện cho tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trong trường phát biểu cảm nghĩ về ngày 20/11 và tặng hoa ban giám hiệu nhà trường.
 
 
Em Lò Thị Mai Phương học sinh lớp 5A2 - Đai diện cho các em học sinh trong trường phát biểu cảm nghĩ về ngày 20/11 và tặng hoa ban giám hiệu nhà trường.
 
 
 
 
 
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường
Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.


 

Tác giả: Pỏ Lò Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi