LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ TRI ÂN HỌC SINH LỚP 5 TRƯỜNG PTDTBT TH MƯỜNG ANH

Thứ ba - 28/05/2024 03:21
         Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, được sự nhất trí của Thường trực ĐU-HĐND-UBND xã, sáng ngày 28/5, Trường PTDTBT TH Mường Anh long trọng tổ chức thành công lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 5 năm học 2023– 2024.
       Tham dự lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo ĐU- HĐND-UBND và các bàn ngành của xã, các đơn vị doanh nghiệp, hộ kinh doanh,  đại diện hội cha mẹ học sinh có đông đủ các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường, cùng 438  học sinh của nhà trường. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ
 

 
                                                                            Văn nghệ chào mừng

         

             Năm học 2023-2024, trường PTDTBT TH Mường Anh đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Nhà trường đã tập trung chú trọng công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý tốt. Xây dựng một tập thể năng động ,sáng tạo đủ năng lực để tiếp cận cái mới trong giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường ngày một nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra. Có 16 em đạt giải trong Hội thi giao lưu Toán+ Tiếng Việt  cấp huyện. 114 Học  sinh xuất sắc, 112 học sinh tiêu biểu, 91 học  sinh  đạt giải Hội thi viết chữ đẹp cấp trường.
                                   Học sinh nhận giấy khen trong Hội thi Giao lưu Toán - Tiếng Việt cấp huyện 

                                        Học sinh nhận giấy khen hoàn thành xuất sắc năm học 2023-2024
 

       Tại buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Nga phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: “Đạt được những thành tích đó là công sức của thầy trò nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua và đó cũng là thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hết sức mạnh của trường để đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục chú trọng phát triền về sức khẻo thể chất, sức khỏe tinh thần, giáo dục học sinh theo khả năng, sở trường, giúp học sinh có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của các em”.

        Lại một chuyến đò sang sông. Lại được đón nhận những lời tri ân ngọt ngào của học trò và phụ huynh học sinh. Nhờ vậy mà trái tim của người thầy mãi rạo rực niềm vui, niềm phấn khởi cùng nhiều hy vọng, tiếp tục giữ vững và phát triển môi trường học tập chất lượng cao…!
 
 

        Nhân dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi cấp huyện, cấp Tỉnh và tuyên dương các ĐC giáo viên  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2023-2024.


 
 
 
 
 
                                         Dưới  đây là một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết năm học 2023-2024

Tác giả: Pỏ Lò Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi