LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 22:48
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

           Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Sau kết quả rực rỡ của năm học 2023-2024, Lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi tràn đầy niềm tin và hi vọng của tập thể cán bô, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
     
   
Thầy và trò nhà trường được vinh dự chào đón sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý. Về phía huyện ủy có đồng chí Vũ Đình Nghi - Uy viên ban thường vụ-Trưởng công an huyện Mường Chà; Về phía Phòng GD&ĐT có đồng chí Trần Lê Công-Viên chức phòng Giáo dục và Đào tạo; Về phía Đảng ủy xã có đồng chí Khoàng Văn Đoàn-Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Lò Văn Hơn-Phó chủ tịch UBND xã; Về phía các ban ngành đoàn thể có các đồng chí đại diện cho các đơn vị: Công an, y tế, các tổ chức hội đoàn thể xã, các đồng chí là BTCB, trưởng bản, các doanh nghiệp hộ kinh doanh và hội cha mẹ học sinh; các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.

       Hoà trong niềm vui chung của “Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường”, trước khi đến với Lễ khai giảng năm học mới, là lễ đón các em học sinh lớp 1 vừa tạm biệt trường mầm non để bước vào mái trường Tiểu học.“Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường, em vừa đi vừa khóc, mẹ dỗ dành yêu thương”. Vâng, hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng còn nhớ buổi đầu tiên cắp sách tới trường. Đó là ngày mà chúng ta không thể nào quên được. Hôm nay trong niềm vui chào mừng buổi lễ khai giảng năm học mới, chúng ta hãy nhiệt liệt chào đón 31 em học sinh đại diện cho 83 em học sinh bước vào lớp 1 năm học 2024-2025.
        Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Khoàng Văn Đoàn - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Lá thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã thể hiện niềm tin, tiếp thêm động lực cho các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh trước thềm năm học mới.
         Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Nguyễn Thị Nga, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024. Năm học vừa qua là năm học để lại những dấu ấn đặc biệt của thầy và trò nhà trường. Phía sau những thành tích ấy của các học trò chính là nhiệt tâm, trí tuệ của đội ngũ các thầy cô giáo và những đóng góp thầm lặng của các đồng chí nhân viên trong nhà trường. 
           Với những thành tích đạt được, cô phó  hiệu trưởng đề nghị các thầy cô giáo, nhân viên và các em học sinh thắp sáng hơn nữa ngọn lửa của khát vọng chinh phục tri thức trong năm học mới. Đặc biệt cần bám sát chủ đề năm học để thích ứng tốt với những đổi mới về chương trình, sách giáo khoa, đáp ứng được những yêu cầu của giáo dục phổ thông 2018. Đây cũng là cách để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong năm học 2024-2025. Ngoài ra các em còn được tham gia chơi các trò chơi dân gian vô cùng sôi nổi, đặc sắc trong buổi lế khai giảng, tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi, tiếp thêm sức mạnh cho các em trước thềm năm học mới.
             Trong Lễ khai giảng, tập thể thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh, đã được đón nhận tình cảm quan tâm ân cần của các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, khách mời, đại diện phụ huynh học sinh nhà trường.
           Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lế khai giảng năm học 2024-2025.
 
 
Hình ảnh cô giáo chủ nhiệm đón 31 em học sinh lớp 1
  Hình ảnh cô Nguyễn Thị Nga; cô Cao Thị Mẽ- Phó hiệu trưởng đón các em học sinh lớp 1
  Hình ảnh cô Nguyễn Thị Nga trao cờ và biển lớp cho học sinh lớp 1 cùng bó hoa tươi thắm
  Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng
Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Hình ảnh nghi thức chào cờ
   Cô Nguyễn Thị Nga phó bí thư chi bộ, PHT nhà trường phát biểu trước lễ khai giảng
600
 
                    Cô Nguyễn Thị Nga phó bí thư chi bộ, PHT nhà trường đánh trống khai trường
 
  Đ/c Khoàng Văn Đoàn phó bí thư thường Đảng Uỷ xã Pa Ham đọc thư chủ tịch nước
 Đ/C Khoàng Văn Đoàn- Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Pa Ham, có bó hoa tươi thắm tặng thầy cô
 
Đ/c Khoàng Văn Đoàn trao giấy khen CSTĐ cấp cơ sở cho thầy cô
 
Đ/c Lò Văn Hơn phó chủ tịch xã Pa Ham trao giấy khen UBND huyện cho thầy cô 
 
Đ/c Hà Lan Phượng Chủ tịch hội phụ nữ xã Pa Ham trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
 
  Đ/c Vũ Đình Nghi trưởng công huyện có bó hoa tươi thắm tặng thầy cô trong nhà trường
 
 
 
Hình ảnh trò chơi trong buổi lế khai giảng năm học 2024-2025
 
Tập thể nhà trường chụp anh lưu niệm cùng đoàn đại biể

Tác giả: Pỏ Lò Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi