CÔNG TÁC TRIỂN KHAI TIẾP THU HỌC TẬP, BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ NĂM 2024 TRƯỜNG PTDTBT TH MƯỜNG ANH

Thứ ba - 20/08/2024 09:55
     Sáng ngày 12/8/2024 Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Mường Chà. Cán bộ quản lý giáo viên, nhân viên Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh đã tham gia bồi dưỡng đầy đủ và nghiêm túc trong buổi học tập, bồi dưỡng.
      Bồi dưỡng chính trị hè là chương trình định kỳ hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng, nâng cao trình độ lý luận và bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trước thềm năm học mới, góp phần hoàn thành nhiệm vụ giáo dục năm học 2024-2025.
                Sau đây là một số hình ảnh điểm cầu tại Trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh
   
 
   
   
 
 
       Đặc biệt việc bồi dưỡng chính trị hè cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường cập nhật thông tin, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Qua đó tiếp thu và vận dụng sáng tạo vào công tác quản lý, giảng dạy của mỗi cá nhân, của mỗi cán bộ, giáo viên, cũng như nuôi dưỡng ngọn lửa nhiệt tình, trau dồi đạo đức nhà giáo, bồi đắp tình yêu thương học sinh và niềm tự hào về truyền thống giáo dục của nhà trường.
       Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học và mục tiêu đến cuối nhiệm kỳ thì việc thực hiện tốt chương trình bồi dưỡng chính trị hè và sinh hoạt chính trị đầu khoá là một nội dung nhiệm vụ quan trọng.

Tác giả: Pỏ Lò Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi