Gặp mặt - Chia tay thầy giáo Vũ Xuân Tiền – Nguyên Bí thư chi bộ - Nguyên hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.

Thứ năm - 29/08/2024 06:37
       Gặp mặt - Chia tay thầy giáo Vũ Xuân Tiền – Nguyên Bí thư chi bộ - Nguyên hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.
            Chiều ngày 27/08/2024 trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh long trọng tổ chức buổi gặp mặt - chia tay đồng chí Vũ Xuân Tiền – Nguyên Bí thư chi bộ - Nguyên hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.
            Đến dự buổi gặp mặt - chia tay có đồng chí Điêu Chính Thức – Bí thư Đảng ủy xã Pa Ham. Ban giám hiệu trường Mầm non và THCS Mường Anh. Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh. Các đồng chí Bí thư, trưởng bản trên địa bàn xã, cùng tập thể sư phạm cán bộ giáo viên, nhân viên của trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh.
           Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thân thiện thắm tình đồng nghiệp. Cô Nguyễn Thị Nga –  Phó bí thư - Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, đã bày tỏ những tình cảm chân thành của tập thể CB-GV-NV trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh dành cho thầy Vũ Xuân Tiền. Chúc thầy Vũ Xuân Tiền - Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác về đơn vị mới luôn dồi dào sức khỏe, công tác tốt và luôn giữ mãi lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, cùng quyết tâm đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.
 Hãy quay ngược một chút về quá khứ: Ngày 15 tháng 04 năm 2007 thầy  Vũ Xuân Tiền được phân công về quản lý công tác Hiệu trưởng tại trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh. Thầy đã công tác tại ngôi trường này đến nay là 17 năm 03 tháng 15 ngày. Trải qua nhiều khó khăn vất vả, xong trong bất cứ hoàn cảnh nào thầy luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên, không chỉ học hỏi cho bản thân mà còn tích lũy kinh nghiệm để dìu dắt các thế hệ giáo viên trẻ mới ra trường, đi đầu trong công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng trường Đạt chuẩn Quốc Gia và KĐCLGD, đưa tập thể nhà trường đạt nhiều thành tích Xuất sắc được nhận nhiều bằng khen, giấy khen. Cá nhân nhiều năm liền là giáo viên cốt cán, GVG cấp huyện, cấp tỉnh, đạt Danh hiệu LĐTT, CSTĐCS được tặng nhiều giấy khen và Bằng khen của UBND các cấp; đặc biệt thầy được tặng Huy chương vì sự nghiệp Giáo dục.
Với hơn 17  năm làm công tác quản lý tại trường, 17 năm đủ để lại trong lòng mỗi chúng ta những kỉ niệm dẫu không lớn lao nhưng cũng đáng ghi nhớ vô cùng. Đó là kỉ niệm của đồng nghiệp với đồng nghiệp, kỉ niệm của một lãnh đạo với nhân viên. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, nay thầy Vũ Xuân Tiền chuyển đơn vị công tác mới, nhận nhiệm vụ mới tại trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn theo sự phân công của các cấp.
Vẫn biết rằng:
“Cuộc đời là những chuyến đi
Gặp nhau rồi lại chia ly là thường”
Là những người ở lại, sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những thành tích của nhà trường, mong rằng dù ở nơi đâu, thầy vẫn luôn mang theo hình ảnh mái trường này, hình ảnh những người bạn đồng nghiệp đã cùng chia ngọt sẻ bùi, hình ảnh những cô cậu học trò trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh thông minh nhưng cũng tinh nghịch. Xin chúc Thầy  luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trên mọi cương vị công tác cũng như trong cuộc sống. Và khi có dịp, mời Thầy trở lại thăm trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh. Nơi đây, vẫn là gia đình chung của chúng ta, tập thể sư phạm nhà trường luôn đón đợi Thầy.
Buổi gặp mặt – chia tay  đã thật sự để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm  nhà trường, để rồi bắt đầu những ngày tháng công tác mới với nhiệm vụ mới phấn khởi và đầy hứa hẹn cho tất cả mọi người. Chúc cho Thầy về đơn vị mới luôn dồi dào sức khỏe, công tác tốt, thành công hơn nữa trong công tác quản lý và luôn giữ mãi lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, Cũng mong rằng Thầy sẽ tiếp tục đem hết tài năng và trí tuệ của mình cống hiến, chia sẻ, dìu dắt, tiếp sức cho các thế hệ trẻ ở địa phương nơi Thầy công tác:
    Một lần nữa kính chúc Thầy Vũ Xuân Tiền luôn tràn đầy niềm vui - Sức khỏe - Hạnh phúc – Bình an./.
    Sau đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt – Chia tay Thầy Vũ Xuân Tiền – Nguyên Hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh
 Hình ảnh đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng phát biểu gặp mặt - chia tay
Hình ảnh đ/c Điêu Chính Thức - Bí thư Đảng ủy xã Pa Ham phát biểu chia tay
 
Hình ảnh đồng chí Điêu Chính Thức - Bí thư Đảng ủy xã Pa Ham tặng quà
Hình ảnh đồng chí Vũ Xuân Tiền phát biểu gặp mặt - chia tay
                                 Hình ảnh Ban chi ủy, chi bộ nhà trường tặng quà lưu niệm                             
Hình ảnh Ban chấp hành công đoàn trường tặng quà
            Hình ảnh Ban giám hiệu nhà trường
 
                             Hình ảnh đồng chí Vũ Xuân Tiền tặng quà lưu niệm nhà trường      
Hình ảnh Tổ chuyên môn tổ  khối 1 tặng quà
Hình ảnh Tổ chuyên môn tổ khối 2+3 tặng quà.
Hình ảnh Tổ chuyên môn tổ khối 4+5 tặng quà.
Hình ảnh Ban giám hiệu Mầm non tặng quà
 Hình ảnh Ban giám hiệu trường THCS Mường Anh tặng quà





                              
Hình ảnh chụp ảnh lưu niệm với đại biểu















 

Tác giả: Nga Nguyễn Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi