TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC MƯỜNG ANH TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM ( 08/03/1910-08/03/2024)

Thứ sáu - 08/03/2024 06:47

Ngày 08/03/2024 trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 114 năm ngày Phụ nữ Việt Nam( 08/03/1910-08/03/2024)

        Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước. Chiều ngày 08/03/2024 trường PTDTBT Tiểu học Mường Anh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 114 năm ngày Phụ nữ Việt Nam(08/03/1910 - 08/03/2024). Tham dự buổi lễ có đông đủ các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các đồng chí giáo viên nam của nhà trường.
        Tại buổi lễ, đồng chí Bạc Cầm Nghĩa – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã có phát biểu và chủ trì buổi  toạ đàm.

Đồng chí Bạc Cầm Nghĩa – Chủ tịch công đoàn nhà trường phát biểu
 Sau phần phát biểu, đồng chí Vũ Xuân Tiền – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, công nhân viên chức trong thành tích chung của nhà trường. Qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ CBGV trường PTDTBT tiểu học Mường Anh vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ CBGV trường PTDTBT tiểu học Mường Anh đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là  những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" trong thời kỳ hội nhập.và tặng hoa tập thể nữ công trong nhà trường.


Đồng chí Vũ Xuân Tiền – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của chị em và tăng hoa cho tập thể nữ công của trường.
 Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm, chị em đã cùng nhau chia sẻ những tâm tư tình cảm trong cuộc sống mỗi gia đình, những trăn trở trong công việc để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.
        Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Lò Thị Cương – Trưởng ban nữ công thây mặt tập thể nữ công cảm ơn tập thể nam công nhà trường đã mang lại cho các chị em một ngày 08/03 đầy thiết thực là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

Đồng chí Lò Thị Cương – Trưởng ban nữ công thay mặt tập thể nữ công nhận hoa và cảm ơn tập thể nam công nhà trường.
Tổ chức tọa đàm thành công tốt đẹp. Qua buổi tọa đàm đã tạo được không khí vui vẻ bổ ích; giúp chị em thêm tự hào về vai trò của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CBCNV nhà trường nói riêng, là động lực  giúp chị em cố gắng rèn luyện nâng cao phẩm chất và vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội.
 

Tác giả: Huyền Vi Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi